Home » » Cách chống phân mảnh ổ cứng.

Cách chống phân mảnh ổ cứng.

Written By Bồn ngâm massage chân on Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018 | 21:16


Máy tính của bạn sử dụng lâu ngày và xu hướng hoạt động chậm đi. Có rất nhiều nguyên nhân làm cho máy tính chậm. Hôm nay, các kỹ thuật viên Công Ty Máy Tính Á Đông – Chuyên Sửa máy tính tại nhà Hà Nội sẽ chỉ ra lỗi cơ bản khiến máy tính của bạn bị chậm lại.



Phân mảnh ổ cứng – Nguyên nhân làm máy tính chậm lại.

Tình trạng máy tính bị phân mảnh ở máy tính là do trong quá trình sử dụng máy tính gây ra. Đây cũng là nguyên nhân là máy tính xử lý chậm lại. Máy tính của bạn chứa nhiều file rác – phân mảnh. Việc cần làm là tối ưu và sắp xếp lại loại bỏ các file đang làm đầy ổ cứng.

Những ứng dụng giúp máy tính chống phân mảnh.

* Disk Defragmenter:

Đây là ứng dụng có sẵn trên máy, với chức năng giúp chống phân mảnh. Việc bạn cần làm là ứng dụng dọn dẹp. Thao tác Click Chuột phải vào Computer -> chuột trái chọn Properties. Như hình bên dưới



* Ứng dụng Defraggler:

Đây là phần mềm chống phân mảnh rất hiệu quả. Khi bạn chạy phần mềm này, phần mềm sẽ liệt kê danh sách phân vùng ổ cứng, đồng thời giúp chống phân mảng. Thao tác Click Analyze -> Defraggler là hoàn thành.



Trên đây là những ứng dụng giúp máy tính chống phân mảnh, giúp máy tính của bạn hoạt động tốt hơn, nhanh hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Xem thêm bài viết liên quan:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét